แนะนำเบื้องต้น

องค์ประกอบ

    มี 8 องค์ประกอบพื้นฐานมังกรที่อยู่ในเกม พวกเขาจะ Terra, เปลวไฟ, ทะเล, ธรรมชาติ, ไฟฟ้า, น้ำแข็ง, โลหะและมืด เมื่อคุณมีอากาศมังกรที่หายากบางอย่างเช่นไฟเย็นหรือฟุตบอลมังกรคุณจะมีโอกาสที่จะก่อให้เกิดรูปแบบใหม่ที่เรียกว่าบริสุทธิ์มังกรในตำนานและต่อมาเมื่อวันที่

แหล่งที่อยู่อาศัย

 ตอนนี้แต่ละองค์ประกอบมีแหล่งที่อยู่อาศัยของตัวเอง ที่อยู่อาศัยแต่ละคนมีข้อดีของตัวเองและข้อเสีย ที่อยู่อาศัยเริ่มต้น Terra มีฝาทองต่ำ (500) แต่ดินมังกรทองมีสูง / นาทีได้รับ ที่อยู่อาศัยในทะเลที่มีฝาทองที่สูงขึ้น (7500) แต่มังกรทะเลมีทอง / นาทีมีศักยภาพต่ำ การแก้ปัญหาที่จะเกิดทั้งสองร่วมกันที่จะได้รับอย่างใดอย่างหนึ่งโคลนหรือน้ำตกมังกรเพื่อให้พวกเขาสามารถใส่ในที่อยู่อาศัยในทะเล
แผนภูมิจากWikia .


Dragon City ที่อยู่อาศัยใหม่
ในขณะที่คุณสามารถบอกได้จากแผนภูมิ, เปลวไฟ, ทะเลน้ำแข็ง, ธรรมชาติ, โลหะ, ความมืดและตำนานของหลักสูตรมีหมวกทองดีที่จะได้รับมากมายของทองที่คุณจะต้องใส่มากที่สุดของมังกรของคุณในที่อยู่อาศัยดังกล่าวข้างต้น ถ้าคุณเป็นผู้เล่นที่ใช้งานผมจะไม่แนะนำให้มีที่อยู่อาศัยดินมากเกินไปในทุก หนึ่งจะทำ

ทอง
คุณได้รับทองโดยการใส่มังกรของคุณในที่อยู่อาศัย มังกรแต่ละรายได้จำนวนหนึ่งของทอง / นาที เพื่อเพิ่มปริมาณของทองคำ / นาทีพวกเขาได้รับคุณจะมีระดับขึ้นทารกน้อยของคุณด้วยการกินอาหารที่พวกเขา

อาหาร
เพื่อที่จะให้อาหารมังกรของคุณคุณจะต้องสร้างฟาร์ม ฟาร์มสามารถอัพเกรดได้ในภายหลังที่จะเติบโตอาหารมากขึ้น


อาหารฟาร์ม
วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่จะใช้ทองของคุณที่จะเติบโตอาหารที่จุดเริ่มต้นเป็นระฆัง 30 มังกรสอง เมื่อคุณได้รับมากทอง, มันไม่สำคัญซึ่งอาหารที่คุณเติบโต

ประสบการณ์

วิธีที่ดีที่จะได้รับประสบการณ์ที่จะให้ซื้อฟาร์มและขายอีกครั้ง ตราบใดที่คุณมีทอง, คุณสามารถได้รับประสบการณ์ได้อย่างง่ายดายด้วยการทำมันซ้ำแล้วซ้ำอีก
ซื้ออาหาร Farm -> 100 ทองและ 100 Exp -> ขายอาหาร Farm -> 50 ทอง = ค่าใช้จ่ายรวม 100 Exp 50 ทอง
นอกจากนี้คุณยังสามารถทำเพื่ออาหารฟาร์มขนาดใหญ่และขนาดใหญ่อาหารฟาร์ม

ชั้น
แต่ละระดับที่คุณได้รับจะช่วยให้คุณ 1 อัญมณีและปลดล็อคที่อยู่อาศัยใหม่หลังจากที่คุณได้รับในระดับหนึ่ง

อัญมณี (วิธีที่จะได้รับอัญมณีใน Dragon City)


นี้เป็นวิธีที่รวดเร็วเพื่อให้ได้ทุกอย่าง คุณสามารถหาซื้ออัญมณีด้วยเงินจริงและรวดเร็วขึ้นทุกอย่าง แต่ทั้งหมดที่จะทำลายความสนุกสนาน นอกเหนือจากการใช้เงินจริงคุณยังสามารถได้รับพวกเขาในเกม ที่นี่ไม่กี่วิธีที่คุณจะได้รับอัญมณีคือ

1) เข้าร่วมในการแข่งขันลีกมังกรในโลกการต่อสู้อยู่ที่มุมขวาล่างของหน้าจอเกม คุณใช้มังกรของคุณที่จะต่อสู้กับมังกรผู้เล่นอื่น ๆเมื่อคุณชนะการแข่งขันที่คุณจะได้รับรางวัลที่ 2 อัญมณีและทองบาง คุณสามารถต่อสู้กับ 3 ผู้เล่นทุก 6 ชั่วโมงเพื่อใช้เมื่อใดก็ตามที่คุณสามารถ
2) สร้างสนามกีฬาและใช้มังกรมังกรของคุณที่จะต่อสู้กับมัน ทัวร์นาเมนต์ที่คุณชนะในแต่ละช่วยให้คุณ 2 อัญมณีและทองบาง
3) รางวัลโบนัสประจำวันตั้งอยู่บนด้านขวาของหน้าจอเกมจะช่วยให้คุณมีโอกาสน้อยที่จะชนะ 45 อัญมณี ฉันยังไม่ชนะมันครั้งเดียวเพื่อให้โชคดีกับการที่
4) การปรับระดับขึ้นช่วยให้คุณ 1 อัญมณี
5) การมีส่วนร่วมในการสำรวจจะได้รับอัญมณี บางคนอาจจะต้องใช้บัตรเครดิต / ข้อมูลส่วนบุคคล ไม่ใช่วิธีที่ดีถ้าคุณไม่เต็มใจที่จะให้ออกข้อมูล
6) รางวัลที่จะช่วยให้คุณจันทร์ 4 อัญมณีถ้าคุณเลือกรางวัลที่เหมาะสม

สิ่งปลูกสร้าง
อาคารสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องได้รับหลังจากที่คุณได้รับไปยังระดับต่อมาคือ

พันธุ์ภูเขา : นี่คืออาคารที่คุณใช้ในการขยายพันธุ์มังกร
อาหารฟาร์ม : คุณจะต้องให้อยู่ในระดับอาหารทารกน้อยของคุณ
สเตเดียมดราก้อน : อนุญาตให้คุณเพื่อเพิ่มความแข็งแรงมังกรของคุณและได้รับอัญมณี
วัดเหล่านี้จะช่วยให้มังกรของคุณจะก้าวไปสู่ระดับ 10 ที่ผ่านมา
วัดวิเศษ: มังกรสามารถไปที่ระดับ 15
โนเบิล Temple: มังกรสามารถไปที่ระดับ 20
อัศวิน Temple: มังกรสามารถไปที่ระดับ 25
โท Temple:. มังกรจะได้รับในระดับ 30 (ต้อง 25 อัญมณีที่จะสร้างนี้)


ต้นไม้พันธุ์พิเศษ : นี่คือทางเลือกที่ภูเขาพันธุ์อื่น ในขณะที่มันไม่จำเป็นก็สามารถช่วยเพิ่มความเร็วในการผสมพันธุ์ของคุณ
ผลึกเหล่านี้สามารถช่วยปรับปรุงการทองของคุณได้รับอัตรา / นาที แต่มังกรในตำนานที่ดีกว่าการสร้างผลึกเมื่อคุณได้รับในมือของหนึ่งในพวกเขา

ที่ขยาย

ขยายอาณาเขตของคุณกลายเป็นความจำเป็นเมื่อคุณมีที่อยู่อาศัยวิธีการมากเกินไป
การขยายตัวที่ 6 เป็นครั้งแรกที่เป็นอิสระและจะเริ่มต้นที่จะเสียค่าใช้จ่ายทอง / อัญมณี / เพื่อนบ้านขณะที่คุณพยายามที่จะได้รับต่อไปที่เกาะ นอกจากนี้คุณยังจะต้องมีการล้างหินต้นไม้หรือก้อนหินไปพร้อมกัน



คู่มือแผนภูมิการขยายตัวเกาะ